หนังมาใหม่วันนี้ :
Home » , » หลบผี ผีไม่หลบ

หลบผี ผีไม่หลบ

{[['']]}

เรื่องย่อ
เรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องทั้งหมดนี้ เริ่มขึ้นเมื่อนักศึกษาวิชาการภาพยนตร์จากสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องภูตผีเพื่อส่งอาจารย์ โดยมีอาจารย์สำอางเป็นผู้นำการเดินทางและกลุ่มนักศึกษา ญา, วิทย์, แป๋ม, ชัย, อู๊ด, บุญมาก การเดินทางเต็มไปด้วยความสนุกสนานของวัยรุ่นที่ชอบเฮฮา แต่แล้วเหตุการณ์ก็เปลี่ยนไปเมื่อรถบัสที่โดยสารมาเกิดดับไปเฉย ๆ อย่างหาสาเหตุไม่ได้ เหมือนมีฮีโร่มาช่วย อัศวินขี่ม้าขาวก็ไม่ใช่ แต่กลับเป็นควายเหล็ก(รถอีแต๋นเก่าๆ) ขับมาโดย "คำมี" ชาวบ้านผู้ใจเหมือนจะดีที่ผ่านมาพอดี

เรื่องราวเริ่มวุ่นวายคลายเครียดเข้าไปอีก นักศึกษาอีกกลุ่มที่มีอาจารย์ทูนนำมาก็มารถเสียที่แห่งเดียวกัน เป็ด, เปิ้ล, เอส, เจน, หนูนา บังเอิญต้องมาพักที่หมู่บ้านเดียวกัน แถมยังมา ถ่ายทำภาพยนตร์สารคดีภูตผีสิ่งลี้ลับเหมือนกันอีกต่างหาก ความโกลาหลปนฮา ชิงไหวชิงพริบกันและกันก็เกิดขึ้น 

นักศึกษากลุ่มแรกแกล้งไปหลอกผีอีกกลุ่มจนเจอดีผีของจริงเข้า ทุกคนต้องขวัญกระเจิง ขนหัวลุก เพราะผีที่เจอตัวนี้ คือผีปอบเจ้าประจำของหมู่บ้าน หลังจากที่ซุ่มเก็บตัวมานานหลายปี เมื่อมีกลุ่มนักศึกษาแปลกหน้าเข้าเยือนมันก็เลยกลับมาอาละวาดอีกหน

คราวนี้ยายผีปอบมีฤทธิ์มากว่าทุกครั้ง แม้แต่หมอผีมือดีก็ยังไม่วายถูกลูบคมตามสไตล์ผี นักศึกษาทุกคนที่เห็นเหตุการณ์เข้าเลยขวัญหนีดีฝ่อไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน

แต่เรื่องกลับหักมุมอีกครั้ง เมื่อผู้ใหญ่บ้านที่เป็นที่พึ่งสุดท้าย ก็กลายเป็นผีเสียเอง แล้วพวกนักศึกษาก็เริ่มเข้าใจคำที่ว่า วิ่งป่าราบเป็นเช่นไร

นักศึกษาแปลกหน้าของหมู่บ้านนี้ จะเอาตัวรอดจากการหลอกหลอนของบรรดาผีๆ เหล่านี้ได้ยังไง คงต้องติดตามดูในโรงภาพยนตร์ เพราะขืนขยายความออกไปมุขจะฝืดเสียหมด

หลบผี..ผีไม่หลบพร้อมเข้าฉายปลายมีนาคมนี้ทั่วประเทศ และขอยืนยันจากทีมงานผู้สร้างว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ตลก ชนิดที่ต้องตามไปดูจนจบแล้วคนดูจะเข้าใจว่าถูกหลอกแค่ไหน


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ดู เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ทุกตอน อัพเดตทันทีที่มีการออกอากาศ กดเลย

ดู Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ทุกตอน กดที่นี่

ดู Hormones วัยว้าวุ่น Season 1 ทุกตอน กดที่นี่