หนังมาใหม่วันนี้ :
Home » » คืนไร้เงา

คืนไร้เงา

{[['']]}

เรื่องย่อ
คืนไร้เงา หรือ One Night Husband ภาพยนตร์ชีวิตแนวลึกลับ เล่าเรื่องของ สิปาง (นิโคล เทริโอ) หญิงสาวสวยทันสมัย เธอพบรักกับ นภัทร (วรวิทย์ แก้วเพชร) ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย และตกลงแต่งงานกันในเวลาไม่นาน แต่ก่อนที่ทั้งสอง จะได้ครองคู่กันอย่างมีความสุข นภัทรก็หายตัวไป หลังจากได้รับโทรศัพท์ลึกลับ ในคืนวันแต่งงาน 

ด้วยความวิตกกังวล กับการหายตัวไปของนภัทร สิปางเริ่มออกติดตามหา ด้วยความช่วยเหลือของ ชาติชาย (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) และ บุษบา (สิริยากร พุกกะเวส) พี่ชายและพี่สะใภ้ของนภัทร ชาติชายเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถ เขาเป็นคนอารมณ์ร้าย และมักจะระบายอารมณ์ ใส่บุษบาผู้เป็นภรรยาเสมอ ชาติชายดูเหมือนจะไม่ใส่ใจ ต่อการหายตัวไปของน้องชายคนเดียวนัก เขาได้เล่าเรื่องของนภัทรให้สิปางฟัง ซึ่งเป็นเรื่องที่เธอไม่เคยล่วงรู้มาก่อน ระหว่างการติดตามค้นหานภัทร สิปางได้พยายามเข้ามาใกล้ชิดกับบุษบา เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับนภัทร บุษบาอยู่ในโลกที่แตกต่างกับสิปางอย่างสิ้นเชิง เธอเป็นแบบฉบับของแม่บ้านช้างเท้าหลัง ที่มีชีวิตอยู่ใต้บงการของสามี สิปางรู้สึกสงสาร และเห็นใจบุษบามาก ยิ่งเมื่อรู้ว่าบุษบามักถูกชาติชายทำร้ายเสมอ ยามใดที่เขาไม่สบอารมณ์ 

เมื่อสิปางเข้าใกล้ความจริง เกี่ยวกับนภัทรมากขึ้น โฉมหน้าใหม่ของสามีคืนเดียวของเธอ ก็ค่อยๆ ปรากฏให้เห็นเด่นชัดขึ้นทีละน้อย ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ระหว่างสิปางกับบุษบา ยิ่งนานวันยิ่งแนบแน่น การได้เรียนรู้ชีวิตในโลกที่แตกต่างกัน ทำให้สิปางถึงกับต้องคิดทบทวนความเห็นเดิม ที่เธอเคยมีต่อความรัก การเสียสละ และความหมายของการดำรงชีวิตเสียใหม่ สิปางเริ่มต้นตั้งคำถาม กับทุกอย่างในชีวิต ซึ่งนำไปสู่จุดจบอันน่าสะเทือนใจ !

ตัวอย่างหนัง







Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ดู เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ทุกตอน อัพเดตทันทีที่มีการออกอากาศ กดเลย

ดู Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ทุกตอน กดที่นี่

ดู Hormones วัยว้าวุ่น Season 1 ทุกตอน กดที่นี่